Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi

Bạn đang xem:
Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi
tại tieuhocchauvanliem.edu.vn

3 tuần trước

3 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

CUNG NHÂN ĐÔI

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

– Cùng bé khám phá những vật dụng quen thuộc: dép, giày, tất, bao tay…

– Nêu được công dụng và chức năng của từng loại đồ dùng trong cuộc sống.

– Phân biệt và sắp xếp từng loại thành từng đôi, rèn cho trẻ thói quen đi dép đúng quy cách.

– Phát triển tư duy ngôn ngữ, khả năng chú ý, ghi nhớ có chủ định và trí tưởng tượng phong phú.

– Giáo dục trẻ chú ý nghe theo yêu cầu của cô.

II. CHUẨN BỊ CÁC:

– Một số đồ dùng của trẻ: dép, giày, tất, len, găng tay…

– Các đồ dùng trong cặp các loại cho bé hoạt động…

III. HẠNH KIỂM:

* Hoạt động 1:

– TC “Giày tìm đôi”:
+ Cô để dép, giày, guốc của trẻ trên sàn nhà …
+ Gọi một số em lên tìm các mảnh ghép còn lại để tạo thành cặp …

– Trò chuyện với trẻ:
+ Bạn đã tìm đúng chưa? … Tại sao nó được gọi là một đôi dép?
+ Một đôi dép có bao nhiêu cái dép? … Hai chiếc dép có giống nhau không?
+ Đi giày nào cho thuận chân? … Dép nào cho chân trái?
+ Bạn đi dép để làm gì? (để giữ chân sạch sẽ)
+ Mọi người thường đi giày ở đâu? (đi chơi, đi lễ, đi tiệc…)

Xem thêm: Soạn Sinh học 8 bài 30: Vệ sinh tiêu hóa – Giải SGK Sinh học 8 trang 98

– Cô hỏi trẻ: “Tìm đồ vật có cặp! ” (cho trẻ lên nhặt ở bàn cô để sẵn…)

– Cho trẻ kể tên đồ vật tìm được: bao tay, bao tay, tất …

– Trò chuyện với trẻ về công dụng của từng loại đồ vật:
+ Đeo bao tay (găng tay) khi nào? … Đeo găng tay để làm gì?
+ Bạn đi tất khi nào? … Mọi người thường mặc gì với tất? (có giày)
+ Khi đi tất, chân các con có cảm giác như thế nào? … Tại sao?
+ Đồ dùng đôi giúp được gì cho bạn? (bảo vệ tay, chân …)

* Hoạt động 2:

– TC “Tìm bạn”: cô giới thiệu găng tay, tất, dép, guốc, giầy các loại…
+ Hỏi trẻ: xếp từng loại thành từng cặp…
+ Cách chơi: cô chia trẻ thành nhiều nhóm nhỏ, giao cho mỗi nhóm số lượng như nhau …

– Cô quan sát, gợi ý cho trẻ thực hiện, cho trẻ gọi tên từng đồ dùng đã xếp…

* Hoạt động 3:

– TC “Con hãy đi đúng dép”:
+ Cô cho trẻ ngồi theo nhóm đôi đội hình vòng tròn.
+ đôi dép đi trong lớp để ở giữa vòng tròn…

– Cô yêu cầu trẻ tìm đôi dép xỏ vào chân để đi đúng đôi…

– Kiểm tra kết quả gợi ý trẻ đổi giày cho nhau đúng…

Xem thêm: Trắc nghiệm GDCD 11 Bài 10 – Trắc nghiệm về nền dân chủ xã hội chủ nghĩa

Tải tài liệu để biết thêm chi tiết

5/5 – (480 phiếu bầu)

xem thêm thông tin chi tiết về
Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi

Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi

Hình Ảnh về:
Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi

Video về:
Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi

Wiki về
Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi


Hướng dẫn bé nhận biết đồ dùng có đôi -

3 tuần trước

3 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

4 tuần trước

CUNG NHÂN ĐÔI

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

– Cùng bé khám phá những vật dụng quen thuộc: dép, giày, tất, bao tay…

- Nêu được công dụng và chức năng của từng loại đồ dùng trong cuộc sống.

- Phân biệt và sắp xếp từng loại thành từng đôi, rèn cho trẻ thói quen đi dép đúng quy cách.

- Phát triển tư duy ngôn ngữ, khả năng chú ý, ghi nhớ có chủ định và trí tưởng tượng phong phú.

- Giáo dục trẻ chú ý nghe theo yêu cầu của cô.

II. CHUẨN BỊ CÁC:

- Một số đồ dùng của trẻ: dép, giày, tất, len, găng tay...

– Các đồ dùng trong cặp các loại cho bé hoạt động…

III. HẠNH KIỂM:

* Hoạt động 1:

– TC “Giày tìm đôi”:
+ Cô để dép, giày, guốc của trẻ trên sàn nhà ...
+ Gọi một số em lên tìm các mảnh ghép còn lại để tạo thành cặp ...

- Trò chuyện với trẻ:
+ Bạn đã tìm đúng chưa? … Tại sao nó được gọi là một đôi dép?
+ Một đôi dép có bao nhiêu cái dép? … Hai chiếc dép có giống nhau không?
+ Đi giày nào cho thuận chân? … Dép nào cho chân trái?
+ Bạn đi dép để làm gì? (để giữ chân sạch sẽ)
+ Mọi người thường đi giày ở đâu? (đi chơi, đi lễ, đi tiệc...)

Xem thêm: Soạn Sinh học 8 bài 30: Vệ sinh tiêu hóa - Giải SGK Sinh học 8 trang 98

– Cô hỏi trẻ: “Tìm đồ vật có cặp! ” (cho trẻ lên nhặt ở bàn cô để sẵn…)

- Cho trẻ kể tên đồ vật tìm được: bao tay, bao tay, tất ...

- Trò chuyện với trẻ về công dụng của từng loại đồ vật:
+ Đeo bao tay (găng tay) khi nào? … Đeo găng tay để làm gì?
+ Bạn đi tất khi nào? … Mọi người thường mặc gì với tất? (có giày)
+ Khi đi tất, chân các con có cảm giác như thế nào? … Tại sao?
+ Đồ dùng đôi giúp được gì cho bạn? (bảo vệ tay, chân ...)

* Hoạt động 2:

- TC “Tìm bạn”: cô giới thiệu găng tay, tất, dép, guốc, giầy các loại…
+ Hỏi trẻ: xếp từng loại thành từng cặp…
+ Cách chơi: cô chia trẻ thành nhiều nhóm nhỏ, giao cho mỗi nhóm số lượng như nhau ...

– Cô quan sát, gợi ý cho trẻ thực hiện, cho trẻ gọi tên từng đồ dùng đã xếp…

* Hoạt động 3:

– TC “Con hãy đi đúng dép”:
+ Cô cho trẻ ngồi theo nhóm đôi đội hình vòng tròn.
+ đôi dép đi trong lớp để ở giữa vòng tròn…

- Cô yêu cầu trẻ tìm đôi dép xỏ vào chân để đi đúng đôi…

– Kiểm tra kết quả gợi ý trẻ đổi giày cho nhau đúng…

Xem thêm: Trắc nghiệm GDCD 11 Bài 10 - Trắc nghiệm về nền dân chủ xã hội chủ nghĩa

Tải tài liệu để biết thêm chi tiết

5/5 - (480 phiếu bầu)

[rule_{ruleNumber}]

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

[rule_3_plain]

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

Rượu tỏi mật ong – thần dược rẻ tiền ít người biết

3 tuần ago

Bật mí công thức nha đam mật ong và rượu vừa trị bệnh vừa làm đẹp

3 tuần ago

Cách làm chanh muối mật ong siêu đơn giản tại nhà

4 tuần ago

Tỏi hấp mật ong – bài thuốc chữa ho vô cùng hiệu quả

4 tuần ago

Nha đam và mật ong – Thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp

4 tuần ago

Tiết lộ 3 cách làm mặt nạ mật ong khoai tây giúp da trắng mịn

4 tuần ago

Tổng hợp 50 hình nền máy tính chill 2022

4 tuần ago

Tổng hợp 50 hình ảnh Liên Quân Mobile làm hình nền đẹp nhất 

4 tuần ago

Tổng hợp 50 background hình nền màu hồng pastel 2022

4 tuần ago

Tác dụng của nhung hươu ngâm mật ong và cách dùng

4 tuần ago

Trà gừng mật ong vừa khỏe mạnh vừa giảm cân nhanh chóng

4 tuần ago

Mặt nạ nghệ và mật ong giúp đánh bay mụn dưỡng da trắng hồng

4 tuần ago

Danh mục bài viết

Related posts:

ĐỒ DÙNG CÓ ĐÔI
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Khám phá những đồ dùng có đôi quen thuộc với bé: đôi dép, đôi giày, đôi vớ, đôi găng tay …
– Xác định công dụng và chức năng sử dụng của từng loại đồ dùng trong cuộc sống.
– Phân biệt và sắp xếp từng loại cho thành đôi, rèn cho trẻ thói quen mang dép đúng.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Phát triển tư duy ngôn ngữ , chú ý, ghi nhớ có chủ định và óc tưởng tượng phong phú.
– Giáo dục trẻ chú ý thực hiện theo các yêu cầu của cô.
II. CHUẨN BỊ:

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Một số đồ dùng của trẻ: dép, giày, vớ, bao tay bằng len, găng tay …
– Các đồ dùng từng đôi đủ loại cho trẻ hoạt động …
III. TIẾN HÀNH:

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 1:
– TC “Những chiếc dép tìm đôi”: + Cô để sẵn những chiếc dép, giày, guốc của trẻ trên sàn … + Gọi một số trẻ lên tìm những chiếc còn lại cho thành đôi …
– Trò chuyện với trẻ: + Các bạn đã tìm đúng chưa? … Vì sao gọi là đôi dép?+ Một đôi dép có mấy chiếc dép? … Hai chiếc dép có giống nhau không?+ Chiếc dép nào mang cho chân phải? … Chiếc dép nào mang cho chân trái?+ Các bạn mang dép để làm gì? ( để giữ sạch đôi bàn chân )+ Người ta thường mang giày đi đâu? ( đi chơi xa, đi dự lễ, dự tiệc … )

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

.ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:inherit; border:0!important; border-left:4px solid inherit!important; box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -moz-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -o-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -webkit-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); text-decoration:none; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:active, .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; } Xem Thêm:  Soạn Sinh 8 Bài 30: Vệ sinh tiêu hóa – Giải SGK Sinh học 8 trang 98– Cô yêu cầu trẻ: “ Hãy tìm những đồ dùng có đôi! ” (cho trẻ đến lấy ở bàn cô để sẵn …)
– Cho trẻ gọi tên những đồ dùng mà trẻ tìm được: đôi găng tay, bao tay , đôi vớ …
– Đàm thoại với trẻ về công dụng của từng loại đối tượng:+ Khi nào thì mang găng tay (bao tay)? … Mang găng tay để làm gì ?+ Các bạn mang vớ vào lúc nào? … Người ta thường mang vớ chung với gì ? (chung với giày)+ Khi mang vớ, bạn cảm thấy đôi chân thế nào? … Vì sao? + Những loại đồ dùng có đôi này giúp gì cho bạn? (bảo vệ đôi tay, đôi chân …)

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 2:
– TC “Tìm bạn”: cô giới thiệu những chiếc bao tay, vớ, dép, guốc, giày đủ loại …+ Yêu cầu trẻ: sắp xếp mỗi loại lại cho thành đôi …+ Cách chơi: cô chia trẻ thành nhiều nhóm nhỏ, giao cho mỗi nhóm một số ĐD giống nhau …
– Cô quan sát, gợi ý cho trẻ thực hiện, cho trẻ gọi tên từng loại đồ dùng đã xếp …

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 3:
– TC “Hãy mang dép cho đúng”: + cô cho trẻ ngồi theo từng nhóm tổ theo đội hình vòng tròn + những đôi dép mang trong lớp để ở giữa vòng …
– Cô yêu cầu trẻ tìm dép để mang vào chân cho đúng thành đôi …

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Kiểm tra lại kết quả gợi ý cho trẻ tự đổi dép cho nhau cho đúng …
.u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:inherit; border:0!important; border-left:4px solid inherit!important; box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -moz-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -o-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -webkit-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); text-decoration:none; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:active, .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; } Xem Thêm:  Trắc nghiệm GDCD 11 Bài 10 – Trắc nghiệm Nền dân chủ xã hội chủ nghĩaDownload tài liệu để xem thêm chi tiết

5/5 – (480 bình chọn)

Related posts:Hướng dẫn phân biệt các hợp chất vô cơ – Phương pháp nhận biết các chát vô cơ
Bài giảng hướng dẫn bé tập nói – Đề tài: Củ cà rốt
Tập làm văn lớp 5: Tả một đồ vật hoặc món quà có ý nghĩa đối với em (Dàn ý + 7 mẫu)
Văn mẫu lớp 8: Phân tích nhân vật Cô bé bán diêm (Dàn ý + 14 Mẫu)

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

[rule_2_plain]

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

[rule_2_plain]

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

[rule_3_plain]

#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

Rượu tỏi mật ong – thần dược rẻ tiền ít người biết

3 tuần ago

Bật mí công thức nha đam mật ong và rượu vừa trị bệnh vừa làm đẹp

3 tuần ago

Cách làm chanh muối mật ong siêu đơn giản tại nhà

4 tuần ago

Tỏi hấp mật ong – bài thuốc chữa ho vô cùng hiệu quả

4 tuần ago

Nha đam và mật ong – Thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp

4 tuần ago

Tiết lộ 3 cách làm mặt nạ mật ong khoai tây giúp da trắng mịn

4 tuần ago

Tổng hợp 50 hình nền máy tính chill 2022

4 tuần ago

Tổng hợp 50 hình ảnh Liên Quân Mobile làm hình nền đẹp nhất 

4 tuần ago

Tổng hợp 50 background hình nền màu hồng pastel 2022

4 tuần ago

Tác dụng của nhung hươu ngâm mật ong và cách dùng

4 tuần ago

Trà gừng mật ong vừa khỏe mạnh vừa giảm cân nhanh chóng

4 tuần ago

Mặt nạ nghệ và mật ong giúp đánh bay mụn dưỡng da trắng hồng

4 tuần ago

Danh mục bài viết

Related posts:

ĐỒ DÙNG CÓ ĐÔI
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Khám phá những đồ dùng có đôi quen thuộc với bé: đôi dép, đôi giày, đôi vớ, đôi găng tay …
– Xác định công dụng và chức năng sử dụng của từng loại đồ dùng trong cuộc sống.
– Phân biệt và sắp xếp từng loại cho thành đôi, rèn cho trẻ thói quen mang dép đúng.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Phát triển tư duy ngôn ngữ , chú ý, ghi nhớ có chủ định và óc tưởng tượng phong phú.
– Giáo dục trẻ chú ý thực hiện theo các yêu cầu của cô.
II. CHUẨN BỊ:

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Một số đồ dùng của trẻ: dép, giày, vớ, bao tay bằng len, găng tay …
– Các đồ dùng từng đôi đủ loại cho trẻ hoạt động …
III. TIẾN HÀNH:

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 1:
– TC “Những chiếc dép tìm đôi”: + Cô để sẵn những chiếc dép, giày, guốc của trẻ trên sàn … + Gọi một số trẻ lên tìm những chiếc còn lại cho thành đôi …
– Trò chuyện với trẻ: + Các bạn đã tìm đúng chưa? … Vì sao gọi là đôi dép?+ Một đôi dép có mấy chiếc dép? … Hai chiếc dép có giống nhau không?+ Chiếc dép nào mang cho chân phải? … Chiếc dép nào mang cho chân trái?+ Các bạn mang dép để làm gì? ( để giữ sạch đôi bàn chân )+ Người ta thường mang giày đi đâu? ( đi chơi xa, đi dự lễ, dự tiệc … )

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

.ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:inherit; border:0!important; border-left:4px solid inherit!important; box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -moz-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -o-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -webkit-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); text-decoration:none; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:active, .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .ub0cd59b2ef3882f4b6128731cf43d30e:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; } Xem Thêm:  Soạn Sinh 8 Bài 30: Vệ sinh tiêu hóa – Giải SGK Sinh học 8 trang 98– Cô yêu cầu trẻ: “ Hãy tìm những đồ dùng có đôi! ” (cho trẻ đến lấy ở bàn cô để sẵn …)
– Cho trẻ gọi tên những đồ dùng mà trẻ tìm được: đôi găng tay, bao tay , đôi vớ …
– Đàm thoại với trẻ về công dụng của từng loại đối tượng:+ Khi nào thì mang găng tay (bao tay)? … Mang găng tay để làm gì ?+ Các bạn mang vớ vào lúc nào? … Người ta thường mang vớ chung với gì ? (chung với giày)+ Khi mang vớ, bạn cảm thấy đôi chân thế nào? … Vì sao? + Những loại đồ dùng có đôi này giúp gì cho bạn? (bảo vệ đôi tay, đôi chân …)

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 2:
– TC “Tìm bạn”: cô giới thiệu những chiếc bao tay, vớ, dép, guốc, giày đủ loại …+ Yêu cầu trẻ: sắp xếp mỗi loại lại cho thành đôi …+ Cách chơi: cô chia trẻ thành nhiều nhóm nhỏ, giao cho mỗi nhóm một số ĐD giống nhau …
– Cô quan sát, gợi ý cho trẻ thực hiện, cho trẻ gọi tên từng loại đồ dùng đã xếp …

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

* Hoạt động 3:
– TC “Hãy mang dép cho đúng”: + cô cho trẻ ngồi theo từng nhóm tổ theo đội hình vòng tròn + những đôi dép mang trong lớp để ở giữa vòng …
– Cô yêu cầu trẻ tìm dép để mang vào chân cho đúng thành đôi …

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1667816054534-0’); });

– Kiểm tra lại kết quả gợi ý cho trẻ tự đổi dép cho nhau cho đúng …
.u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:inherit; border:0!important; border-left:4px solid inherit!important; box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -moz-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -o-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); -webkit-box-shadow: 0 1px 2px rgba(0, 0, 0, 0.17); text-decoration:none; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:active, .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .u2bc6426deb1476d27fdb5792e7009f6f:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; } Xem Thêm:  Trắc nghiệm GDCD 11 Bài 10 – Trắc nghiệm Nền dân chủ xã hội chủ nghĩaDownload tài liệu để xem thêm chi tiết

5/5 – (480 bình chọn)

Related posts:Hướng dẫn phân biệt các hợp chất vô cơ – Phương pháp nhận biết các chát vô cơ
Bài giảng hướng dẫn bé tập nói – Đề tài: Củ cà rốt
Tập làm văn lớp 5: Tả một đồ vật hoặc món quà có ý nghĩa đối với em (Dàn ý + 7 mẫu)
Văn mẫu lớp 8: Phân tích nhân vật Cô bé bán diêm (Dàn ý + 14 Mẫu)

Chuyên mục: Giáo dục
#Hướng #dẫn #bé #nhận #biết #đồ #dùng #có #đôi

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button